Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Shop Tại Cần Giuộc, LONG AN

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là công cụ mạnh mẽ để chuyển tạo cảm xúc, tạo ra khác biệt đến căn nhà của quí khách. Sau đây vài sự trải nghiệm dùng tông màu cho ngôi nhà của quí vị.
Hướng sử dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi sáng và dùng một tông xuyên suốt


Với góc nhìn, các tông màu nhã như màu vàng, xanh lá làm diện tích của gia chủ.nhìn rộng hơn hiện tại. Quí vị có thể màu xanh lá cây cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi vì mang lại cảm giác sảng khoái và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Gam đây có thể sức khỏe lấn lướt đi những mệt nhọc sau khi làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu gây nên ảnh hưởng lớn đến tâm lý những người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng hay vận dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho em bé. Tông màu sắc nhã nhẹn này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, chớ vận dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó có thể làm cho trạng thái mất năng lượng.
Màu trắng hay dành cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ con hen suyễn, cải thiện liên quan phổi và tăng nhanh sinh khí. Thiết kế màu cam nhẹ trong phòng chắc lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe cho người bệnh, lưu ý là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét