Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Cửa Hàng Tại Mỹ Phước, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là công cụ nguồn sinh khí để truyền tải tinh thần, khởi tạo sự khác biệt vào không gian nhỏ của quí vị. Tổng hợp một vài sự trải nghiệm sử dụng tông màu cho căn phòng của quí khách.
Tông Màu sắc dùng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi trẻ và sử dụng một màu xuyên suốt


Với góc nhìn, số gam màu nhã như màu vàng, xanh lá làm cho không gian của quí vị.nhìn lớn hơn hiện tại. Gia chủ áp dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn lý do mang đến cảm giác thỏa mái và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc này có thể sức khỏe lấn lướt đi sự lo âu sau khi làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem đến ảnh hưởng lớn tới tâm trạng một số người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường áp dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Loại màu tươi trẻ này nhất định sẽ mang lại tinh thần hưng phấn, chớ dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó nhất định gây ra cảm giác thiếu năng lượng.
Màu trắng thường thường dành cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, cải thiện ảnh hưởng phổi và tăng nhanh sinh khí. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng sẽ lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe cho người bệnh, lưu ý là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét