Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Phú Giáo, BÌNH DƯƠNG

Công Ty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, Q.3, quận 4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ tiên phong trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros trân trọng đem đến cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và ấn tượng nhất
Để thu hút được khách hàng từ ánh mắt trước tiên khi đi vào một cửa hàng đó chính là sự đẳng cấp của shop. Ở đây là nơi bài trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế cửa hàng túi xách yêu cầu người thiết kế phải: cân nhắc, óc thẩm mỹ. Cách phối hợp màu sắc phải phù hợp với túi xách tên tuổi cho mỗi tiệm, việc bố trí nguồn sáng, túi xách sao cho hợp lý, độc đáo có hệ thống nhằm khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng trang trí nội thất sao để đem đến hiệu quả cao về mặt kiến trúc hay mĩ thuật cho không gian cửa hàng.


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu cơ bản của shop chính là Màu sắc trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led xung quanh các ngăn để sản phẩm, phía hậu tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần phối cảnh với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điểm chính không thể thiếu với một cửa hàng túi xách, người mua sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ quyến rũ hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trang trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ trang trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần dựa trên kích cỡ, mẫu mã túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, chiều cao rộng của tủ trang trí sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ trang trí cũng ảnh hưởng đến diện mạo của chiếc túi. Do đó, cần pha màu kệ bài trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Dù shop bạn có diện tích bé nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho thích hợp để đảm bảo khoảng không gian tới lui cho khách bên trong cửa hiệu. Bên cạnh đó, bạn cần lắp đặt cho shop một vài chiếc gương soi. Khách hàng sẽ rất thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm mình đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : thường thì người mua đã có địa điểm. Nhưng một vài điểm cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra địa điểm và ý tưởng: việc đây là căn bản nhất đối với kiến trúc sư Nội thất Aeros với khách hàng
- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán khái quát của công trình thiết kế thi công cửa hàng túi xách của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất việc tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho quí vị tập hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể mướn thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực hiện dự án : bước hoàn tất để có 1 tiệm túi xách như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ chi tiết, quý khách có thể nhờ Nội thất Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Phú yên,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét